Chúc Mừng Năm Mới 2012

Content

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012

Dịch Vụ Gói Bánh Chưng, Nhận Đặt Làm Bánh Chưng Tết



Chuyên Sản Xuất Và Phân Phối Bánh Chưng Phục Vụ Tết Nguyên Đán.

Một mùa xuân nữa lại đến Bánh Chưng Xanh Phát Tài Kính Chúc Quý Khách Một Mùa Xuân Mới gặp nhiều may mắn và Thành Đạt.

Chúng tôi sẻ đem đến quý vị sẽ những chiếc Bánh Chưng Xanh cao cấp để dùng và làm quà cho gia đình, người thân ,bạn bè trong dịp Tết Nhâm Thìn Sắp Đến.

Người Việt Nam ta dù đang sinh sống trong nước hay là kiều bào xa quê, chắc chắn không thể nào quên được những hình ảnh thân quen ấy, tất cả như nhắc ta nhớ đến cội nguồn, đến những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.

Hình ảnh chiếc Bánh Chưng Xanh dường như đã chiếm một vị trí đặc biệt trong tâm thức của cả cộng đồng người Việt. Đó có thể là kỷ niệm của một thời thơ ấu, khi lũ trẻ thơ ngây vui đùa bên bếp than hồng, bên nồi bánh với hương khói thơm lừng mùi gạo nếp. Đó có thể là kí ức của một thời tuổi trẻ khi đám bạn cùng nhau tán gẫu, trò chuyện đến tận khuya để trông nồi bánh chín. Đó có thể là hồi ức tươi đẹp của ông bà, cha mẹ về cách họ cảm nhận niềm vui mỗi độ xuân về. Đó có thể cách để những người con tìm về với gia đình, là mòn quà trao tay đầy thân tình và dạt dào tình cảm yêu thương.

Ngày nay, khi nhịp sống hối hả hơn, những lo toan của cuộc sống đời thường đã chiếm mất khoảng thời gian quý báu để chúng ta tự tay gói nên chiếc bánh chưng như ngày nào. Vì thế, việc tìm và chọn mua những chiếc bánh chưng cho ngày tết đã trở nên phổ biến hơn. Điều quan trọng nhất chính là lựa chọn được cho mình một địa chỉ mua bánh đáng tin cậy, thương hiệu bánh nổi tiếng, cùng chất lượng bánh thơm ngon. Và Bánh Chưng Xanh Phát Tài hội đủ tất cả những gì bạn cần, để món quà trao tay thêm phần ý nghĩa.

Bánh Chưng Xanh PHÁT TÀI là thương hiệu bánh chưng nổi tiếng và luôn nhận được nhiều tình cảm yêu mến cũng như sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm vì chất lượng bánh luôn được giữ vững, mẫu mã bánh đẹp, quy trình chế biến đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Chào năm mới 2012, Bánh Chưng Xanh Phát Tài áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng với những lựa chọn sau đây.



Ngoài ra chúng tôi còn Nhận đặt bánh chưng theo yêu cầu của khách hàng.

Và giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành TP.HCM khi có yêu cầu.

Mâm cỗ ngày tết của gia đình bạn sẽ thêm phần trang trọng và đầy đủ hơn với chiếc Bánh Chưng Xanh Phát Tài. Sản phẩm còn là món quà tặng đầy ý nghĩa để bạn gửi đến ông bà, ba mẹ, bạn bè, đối tác, hay người thân đang sinh sống tại nước ngoài,…

Chúng tôi sẽ có những mức chiết khấu hợp lý đối với những quý khách hàng mua bánh số lượng lớn

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi:

Hotline: 0913 956 799 (Ms Anh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét